Thông tin bài viết
  • Chihtsai  và “sức nóng” 10 năm tại Việt Nam

    Chihtsai và “sức nóng” 10 năm tại Việt Nam (25/08/2014)- Lượt xem:6136

    Chihtsai – Thương hiệu đẳng cấp của Đài Loan đã có mặt tại Việt Nam được 10 năm. Một hành trình dài từ quốc gia châu Á đến mảnh đất hình chữ S đã nhanh chóng ghi lại dấu ấn với các nhà tạo mẫu tóc cũng như người tiêu dùng Việt. Và không thể phủ nhận được rằng Chihtsai chính là một “đứa con đầu lòng” đã đưa Trà Giang bước vào lĩnh vực chăm sóc tóc chuyên nghiệp.


    Chihtsai – Thương hiệu đẳng cấp của Đài Loan đã có mặt tại Việt Nam được 10 năm. Một hành trình dài từ quốc gia châu Á đến mảnh đất hình chữ S đã nhanh chóng ghi lại dấu ấn với các nhà tạo mẫu tóc cũng như người tiêu dùng Việt. Và không thể phủ nhận được rằng Chihtsai chính là một “đứa con đầu lòng” đã đưa Trà Giang bước vào lĩnh vực chăm sóc tóc chuyên nghiệp.

     


    Chihtsai – Hành trình của một thương hiệu

    Câu chuyện bắt đầu vào năm 1978, từ một gia đình thương nhân nhỏ, với những sản phẩm đơn giản dành cho tóc ở địa phương. Vào năm 1988 khi hai người sáng tạo là Charlie và Julie thấy được tiềm năng phát triển của những sản phẩm chăm sóc tóc, họ nghĩ về một thương hiệu với tiềm năng phát triển mang tầm cỡ quốc tế, Shaan Hong quyết tâm nắm lấy cơ hội, và bắt đầu hành trình đi tìm một nhãn hiệu. Mở đầu, bằng một chuyến đi vòng quanh Châu Âu, nguồn cảm hứng sắc màu được định vị ở Đức. Charlie và Julie ngạc nhiên đến run lên bởi sức nóng của màu vàng. Họ quyết định chọn màu trắng và màu vàng làm mầu chủ đạo cho các sản phẩm của Chihtsai, hai màu sắc như sự đại điện cho sự sảng khoái và nhẹ nhõm của tinh thần.

     

    Khi quay trở về Đài Loan Shaan Hong mời một người viết chữ đẹp nổi tiếng viết nên chữ Chihtsai, và cũng trở thành biểu tượng logo của hãng. Phần lớn những người phụ nữ duyên dáng và thanh lịch đều tỏ ra thích thú với màu vàng của chai. Niềm tự hào ra đời vào năm 1978 với một sự sáng tạo chất lượng vĩnh viễn, sản phẩm chăm sóc tóc phương đông hết sức chuyên nghiệp. Khi Chihtsai được những người phụ nữ khó tính từ châu Á tới châu Âu lựa chọn Shaan Hong quyết định mở hai phòng thí nghiệm, một tại Đài Loan, và còn lại tại Mỹ. Thu nhận những nhà khoa học giỏi trong lĩnh vực mỹ phẩm, tại đó những nhà khoa học, những chuyên gia đang nỗ lực hết mình, ứng dụng những thành tựu khoa học vào nghiên cúu tìm ra những phẩm mới có những ưu điểm ngày càng vượt trội hơn.

    Và dấu ấn 10 năm tại Việt Nam

    Khi công ty TNHH Trà Giang ra mắt với lĩnh vực kinh doanh là phân  phối các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp, người đại diện hẳn đã không thể làm ngơ trước chất lượng sản phẩm hoàn hảo đã được kiểm chứng tại các quốc gia châu Á và châu Âu của Chihtsai. Và đó cũng chính là  lý do những sản phẩm tuyệt vời này đã có mặt tại Việt Nam.

    10 năm rồi, song Chihtsai dường  như vẫn giữ được sức nóng và sự lan tỏa của mình. Sự cạnh canh ngày càng nhiều, nhà tạo mẫu và người tiêu dùng ngày càng có  nhiều chọn lựa, song với họ Chihtsai vẫn là lựa chọn số 1 và duy nhất.

     

    Ngày nay Chihtsai không chỉ có tại các salon tóc chuyên nghiệp, các dòng sản phẩm của thương hiệu này còn có tại các đại lý và đặc biệt hơn trong nhà tắm của mỗi  gia đình Việt đều hiện hữu những bộ sản phẩm màu vàng của Chihtsai. Đặc biệt để đánh dấu chặng đường 10 năm tại Việt Nam, Trà Giang cũng cho ra mắt giao diện website Chihtsai mới. Với tone màu trắng – vàng chủ đạo cùng giao diện thân thiện, dễ sử dụng, các nhà tạo mẫu tóc cũng như người tiêu dùng dễ dàng truy cập và chọn lựa những sản phẩm chăm sóc phù hợp cho mình cũng như gia đình.

    Truy cập website: http://chihtsaihaircare.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

     

     

    Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang - đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng, uy tín thế giới
    54A Đê Quai - Phường Tứ Liên - Quận Tây Hồ - Hà Nội
    Phone:  (04) 37195406; Fax: (04) 37100856

    Website: 
    http://tgicosmetics.com.vn ; http://24hlamdep.vn

    Liên hệ tổng đài chăm sóc Khách hàng 0466745406 !